หนังสือถึงหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนกลาง เพื่อพิจารณาส่งรายชื่อผู้ประสานงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนกลาง
คำสั่งแต่งตั้งผู้ประสานงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนกลาง และสำนักงานรัฐมนตรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
สำเนาคำสั่งกระทรวงสาธารณสุข ที่ 93/2565 ลงวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565 เรื่อง แต่งตั้งผู้ประสานงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนกลาง และสำนักงานรัฐมนตรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ประชุมชี้แจงเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00-16.30 น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 9 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
หนังสืออนุมัติให้เปลี่ยนแปลงสถานที่จัดประชุมฯ และหนังสือแจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดประชุมฯ เป็นห้องประชุม 3 ชั้น 9 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
หนังสืออนุมัติจัดประชุมฯ หนังสือเชิญประชุมฯ และหนังสือขอความอนุเคราะห์ใช้ห้องประชุม ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 9 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
► หนังสือขอความอนุเคราะห์ใช้ห้องประชุม ถึงอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
ระบบตอบรับเข้าร่วมการประชุมฯ
► ตรวจสอบผลการตอบรับเข้าร่วมการประชุมฯ
งานนำเสนอ (PowerPoint) ประกอบการประชุมฯ
สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมฯ และภาพกิจกรรมฯ
• สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมฯ
การจัดเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก สำหรับการประเมิน ITA 2022 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565