โครงการอบรมรับรู้ เข้าใจ และปฏิบัติตามแนวทางการเรี่ยไร การใช้รถราชการ และการจัดสวัสดิการภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
หนังสืออนุมัติเปลี่ยนแปลงกำหนดการโครงการฯ และหนังสือแจ้งวิทยากร
► หนังสือถึงหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข เพื่อพิจารณาอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงกำหนดการในโครงการฯ ลงนามในหนังสือถึงวิทยากร และอนุญาตให้นำหนังสือดังกล่าว และเอกสารที่เกี่ยวข้อง ขึ้นเผยแพร่บนเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข
► รายละเอียดกำหนดการโครงการฯ ที่เปลี่ยนแปลง
► หนังสือแจ้งเปลี่ยนแปลงกำหนดการโครงการฯ ถึงวิทยากร
• หนังสือถึงปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
หนังสืออนุมัติโครงการฯ รายละเอียดโครงการฯ และหนังสือเชิญเข้าร่วมโครงการฯ
► หนังสืออนุมัติโครงการฯ รายละเอียดโครงการฯ
• รายละเอียดโครงการฯ และกำหนดการ
• หนังสือถึงหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข เพื่อพิจารณาอนุมัติให้จัดโครงการฯ
► หนังสือเชิญวิทยากรเป็นผู้บรรยาย และเชิญกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมโครงการอบรมฯ
• หนังสือขอความอนุเคราะห์วิทยากร
♦ หนังสือถึงปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
• หนังสือเชิญเข้าร่วมโครงการอบรมฯ
♦ หนังสือถึงนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดทุกจังหวัด
♦ หนังสือถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์และโรงพยาบาลทั่วไปทุกแห่ง
♦ หนังสือถึงผู้อำนวยการสำนักงานเขตสุขภาพ 12 เขตสุขภาพ
► หนังสือเชิญนายธงชัย กีรติหัตถยากร รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมฯ
► หนังสือเชิญนายรุ่งเรือง กิจผาติ หัวหน้าที่ปรึกษาระดับกระทรวง เข้าร่วมในพิธีเปิดการอบรมฯ
เอกสารประกอบการอบรมฯ
► การใช้รถราชการ
• รวมระเบียบ มติคณะรัฐมนตรี และหนังสือเวียน เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ราชการ
• รวมบทความ และคำพิพากษา คดีอาญา คดีแพ่ง และคดีปกครอง เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ราชการ
► การจัดสวัสดิการภายในหน่วยงาน
• งานนำเสนอ (PowerPoint) เรื่อง ความรู้และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดสวัสดิการภายในหน่วยงาน
• ระเบียบเกี่ยวกับกองทุนสวัสดิการของสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงาน ก.พ. และสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
• การจัดสวัสดิการในเชิงธุรกิจในที่ราชพัสดุ จะต้องเช่ากับกรมธนารักษ์ อย่างไร
ระบบตอบรับเข้าร่วมโครงการฯ และตรวจสอบผลการตอบรับ
สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic) และภาพกิจกรรม
► สื่ออินโฟกราฟิก (Infographic)