คำสั่งกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงสาธารณสุข
กองตรวจราชการ
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน / แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สรุปผลการดำเนินงานการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป การรับเรื่องร้องเรียน / แจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รอบ 6 เดือน
► สรุปผลการดำเนินงานการร้องเรียน / ร้องทุกข์ ของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
• ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข
• ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงสาธารณสุข
รอบ 12 เดือน
► สรุปผลการดำเนินงานการร้องเรียน / ร้องทุกข์ ของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
• ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข
• ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงสาธารณสุข