หนังสือแจ้งให้หน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนกลาง แจ้งรายชื่อผู้ประสานงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานฯ ระดับหน่วยงาน
คำสั่งแต่งตั้งผู้ประสานงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนกลาง และสำนักงานรัฐมนตรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คำสั่งกระทรวงสาธารณสุข ที่ 140/2566 ลงวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566 เรื่อง แต่งตั้งผู้ประสานงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนกลาง และสำนักงานรัฐมนตรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ประชุมชี้แจงเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.30-16.30 น. ณ ห้องประชุมชัยนาทนเรนทร ชั้น 2 อาคาร 1 ตึกสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
หนังสืออนุมัติจัดประชุมฯ และหนังสือเชิญประชุมฯ
หนังสือเชิญรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข (นายณรงค์ สายวงศ์) เป็นประธานการประชุมฯ
หนังสือขอความอนุเคราะห์ใช้ห้องประชุม ถึงผู้อำนวยการกองกลาง
ระบบตอบรับเข้าร่วมการประชุมฯ
► ตรวจสอบผลการตอบรับเข้าร่วมการประชุมฯ
งานนำเสนอ (PowerPoint) ประกอบการประชุมฯ
การจัดเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก สำหรับการประเมิน ITA 2566 : ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง