การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ของศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
กระบวนงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
► หนังสือขอความอนุเคราะห์ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ กระบวนงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ และกระบวนงานส่งเสริมคุณธรรมขององค์กรคุณธรรมต้นแบบและชมรมจริยธรรม ถึงนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดทุกจังหวัด / ผู้อำนวยการสำนักงานเขตสุขภาพที่ 1-12 / ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์และผู้อำนวยการโรงพยาบาลทั่วไปทุกแห่ง
► แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ กระบวนงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
กระบวนงานส่งเสริมคุณธรรมขององค์กรคุณธรรมต้นแบบและชมรมจริยธรรม
► หนังสือขอความอนุเคราะห์หน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ กระบวนงานส่งเสริมคุณธรรมขององค์กรคุณธรรมต้นแบบและชมรมจริยธรรม ถึงหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข
• หนังสือถึงผู้อำนวยการกอง / ผู้อำนวยการศูนย์ / หัวหน้าศูนย์ / ผู้อำนวยการกลุ่ม /หัวหน้ากลุ่มในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขส่วนกลาง และหัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี
• หนังสือถึงนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดทุกจังหวัด / ผู้อำนวยการสำนักงานเขตสุขภาพที่ 1-12 / ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์และผู้อำนวยการโรงพยาบาลทั่วไปทุกแห่ง
• หนังสือถึงอธิบดีกรมทุกกรม เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา และอธิการบดีสถาบันพระบรมราชชนก
• หนังสือถึงหน่วยงานในกำกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข องค์การมหาชน และรัฐวิสาหกิจ ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข
► แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ กระบวนงานส่งเสริมคุณธรรมขององค์กรคุณธรรมต้นแบบและชมรมจริยธรรม
สรุปผลแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อคุณภาพการให้บริการ ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข